Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

Những điều cần nghĩ về phẫu thuật độn cằm v line

Ban đầu sau khi phau thuat don cam v line bạn sẽ có buồn ngủ. Bạn sẽ bị đau nhưng không đau đớn vô cùng. Trong tuần tới hoặc để vết thâm tím hoặc bầm máu sẽ giải quyết. Sưng bắt đầu để giải quyết sau khoảng 5-7 ngày và bạn bắt đầu nhận thấy cằm mới của bạn. Da bao gồm cằm của bạn sẽ cảm thấy chặt chẽ và có thể xuất hiện bóng trong vài ngày đầu tiên sau một quá trình chuyển đổi chậm chạp trong việc xuất hiện bình thường và cảm giác. Sau một tháng bạn nên xem xét tốt hơn và sau ba tháng một lần nên nhìn tuyệt vời. Mong đợi 4-6 tuần để trở lại hoạt động đầy đủ.

Rủi ro

Rủi ro của phẫu thuật bao gồm chảy máu dưới da, tụ dịch, bất đối xứng và dày lên của những vết sẹo. Có một biến chứng hiếm gặp của tổn thương thần kinh có thể dẫn đến tê liệt kéo dài hoặc vĩnh viễn đối với môi dưới. Cấy ghép theo thời gian có thể giảm hoặc thay đổi kích thước. Như với bất kỳ phẫu thuật có những rủi ro liên quan đến gây mê. Xin vui lòng xem thông tin đồng ý tăng thêm genioplasty cho một danh sách đầy đủ hơn.

Thời gian phục hồi

Khó chịu đêm đầu tiên.
Cao đầu nghiêm ngặt trong 10 ngày đầu tiên hai tuần sau khi phẫu thuật. Khó chịu giải quyết nhanh chóng trong 2-3 ngày đầu tiên.
Sau 4-5 ngày, thay đồ của bạn sẽ được loại bỏ. Chỉ khâu sẽ được loại bỏ cùng một lúc.
Một thói quen bình thường thường bắt đầu diễn ra 4-5 ngày sau khi phẫu thuật.
Hầu hết bệnh nhân trở lại làm việc 4-5 ngày sau khi phẫu thuật.
Cho phép từ 4-6 tuần sau khi phẫu thuật để trở lại hoạt động đầy đủ.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Nguyễn Bình -