Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Có thể tạo dáng cằm thon gọn, đẹp tự nhiên với miếng độn cằm được bác sĩ đưa vào từ bên trong miệng qua đường niêm mạc môi. Đó chính là phương pháp độn cằm an toàn . Vậy các bước thực hiện ra sao?, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Bước 1 : Bác sĩ thăm khám và tư vấn
Bác sĩ phẫu thuật sẽ nhìn tổng quát gương mặt của khách hàng và tư vấn phương pháp phù hợp mang lại kết quả cao nhất. Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ phân tích phương pháp phẫu thuật dựa trên kiến thức y khoa để khách hàng có sự lựa chọn đúng đắn nhất trước khi quyết định làm đẹp.
Bước 2 : Các thao tác chuẩn bị độn cằm cần thiết
- Kiểm tra sức khỏe
- Chuẩn bị dụng cụ được khử trùng sạch sẽ theo đúng quy định nghiêm ngặt của bệnh viện
- Khách hàng được kiểm tra chất liệu độn cằm của mình. Chất liệu độn cằm có nguồn gốc sản xuất tại Mỹ, thân thiện với làn da, được Bộ Y Tế kiểm duyệt và cấp phép sử dụng.
độn cằmBác sĩ đo vẽ dáng cằm trước khi thực hiện cho khách hàng
Bước 3: Bác sỹ sẽ đo vẽ chính xác hình dáng, kích thước cằm và định hình dáng cằm sẽ độn theo kinh nghiệm nghề nghiệp chuyên môn của bác sỹ.
Các bước của một ca độn cằm an toàn
Các bước của một ca độn cằm an toàn

Bước 4: Cắt gọt chất liệu độn
Đây là bước vô cùng quan trọng. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ sẽ phải khéo kéo cắt gọt chất liệu độn sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt khách hàng.
Bước 5 :Gây tê
Bệnh viện có đầy đủ đội ngũ bác sĩ từ phẫu thuật, bác sĩ gây tê, gây mê và y tá chăm sóc khách hàng. Độn cằm là phương pháp phẫu thuật đơn giản, bác sĩ chỉ cần tiến hành gây tê tại chỗ. Khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất trong quá trình thực hiện.
Bước 6 :Thao tác phẫu thuật chính
Bác sỹ tiến hành mổ một đường nhỏ ở môi dưới của khách hàng tạo một khoang nhỏ để đưa chất liệu độn đã được cắt gọt tỷ mỉ vào trong tạo dáng cằm đẹp như mong ước.
Bước 7 :Kết thúc
Cuối cùng đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.Đường khâu kín bên trong phía niêm mạc miệng nên hoàn toàn không lộ, sẽ không nhìn thấy, không cần băng bó và đặc biệt sẽ không ai nhận thấy được dấu hiệu của phẫu thuật.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Nguyễn Bình -