Thứ Sáu, 15 tháng 8, 2014

Dáng cằm thon gọn và cân đối là yếu tố không thể thiếu để tạo nên một khuôn mặt xinh đẹp. Tại các nước châu Á, tiêu chuẩn cằm đẹp là phải thon, dài tạo dáng chữ V cho khuôn mặt. Ở Việt Nam, nhiều người, trong đó có các ca sĩ, diễn viên nổi tiếng cũng đã thực hiện phẫu thuật độn cằm để có vẻ đẹp hài hòa hơn. 


Tuy nhiên, các phương pháp như: gọt cằm, độn cằm cũ thường tiềm ẩn nguy cơ cao, khiến cằm bị lệch, cứng, bóng đỏ để lại dấu vết trên khuôn mặt và có thể gây ra một số biến chứng sau phẫu thuật.

Thẩm mỹ độn cằm đang trở thành trào lưu hot với các sao lẫn các fan.
Một phương pháp mới đang được ưa chuộng tại Mỹ, Pháp, Hàn Quốc… là sử dụng mô sinh học Radies để độn cằm không phẫu thuật. Phương pháp này là lựa chọn thích hợp cho những người có cơ địa nhạy cảm, hoặc có tâm lý ngại đụng chạm dao kéo, khắc phục được hầu hết các nhược điểm của những kỹ thuật cũ.
Những yếu tố tránh rủi ro khi phẫu thuật độn cằm
Những yếu tố tránh rủi ro khi phẫu thuật độn cằm

Độn cằm bằng mô sinh học Radies là phương pháp độn cằm an toàn, không cần phẫu thuật, tạo dáng cằm tự nhiên và không gây kích ứng nên bạn có thể yên tâm..Radies là chất liệu được cơ quan kiểm định FDA của Mỹ chứng nhận về độ an toàn và đã được Bộ Y tế cấp phép sử dụng tại Việt Nam. Đây là ưu thế vượt trội của Radies so với các công nghệ khác bởi với thành phần cấu tạo chứa tới 30% Calcium Hydroxylapatite (CaHA) (thành phần chính của răng và xương) dưới dạng gel nên thân thiện với cơ thể và an toàn, bạn không cần thử phản ứng trước khi tiêm.

Ưu điểm này của Radies giúp giảm thiểu rủi ro có thể xảy ra do các biến chứng gây ra bởi vật liệu độn cằm  nhân tạo. Hơn thế, do Radies được đưa vào cơ thể bằng cách cấy ghép trực tiếp vào cằm mà không cần phẫu thuật, do không gây đau đớn hay chảy máu, không cần nghỉ dưỡng, không gây áp lực tâm lý cho khách hàng.

Chất liệu sinh học Radies được chế tạo theo công nghệ Mỹ đang được các bác sĩ trên thế giới ưa chuộng vì giúp độn cằm tự nhiên, an toàn, không cần phẫu thuật.
Đối với những trường hợp lo ngại về việc cằm bị cứng, bóng và thiếu tự nhiên sau khi độn bằng các vật liệu nhân tạo thì với mô sinh học Radies bạn có thể tránh đươc rủi ro này. Nhờ tính đàn hồi và độ đậm đặc cao nên Radies giúp các bác sĩ dễ dàng hơn khi điều chỉnh và cố định hình dáng cằm. Cằm sau khi được cân chỉnh với chất liệu này sẽ có dáng vẻ tự nhiên và không bị xô lệch khi có các tác động từ bên ngoài. Bên cạnh đó, do không phải phẫu thuật nên kỹ thuật này giúp ban có một chiếc cằm như ý mà không để lại sẹo như các phương pháp độn cằm khác.

Radies giúp độn cằm lẹm, cằm ngắn, cằm lệch chỉ sau 5 phút, không phẫu thuật, không xâm lấn, giữ kết quả độn cằm ổn định, dài lâu.
Quy trình độn cằm bằng mô sinh học Radies diễn ra theo các bước tuần tự và chính xác. Các bác sĩ sẽ thăm khám, đo đạc để xác định hình dáng cằm mới phù hợp với tỷ lệ khuôn mặt bạn. Sau đó tiến hành sát khuẩn và tiêm Radies để tạo hình cằm. Quá trình này diễn ra nhanh chóng, chỉ sau 5 phút bạn sẽ có khuôn mặt hoàn mỹ như ý, và đặc biệt hơn là bạn có thể quay trở lại sinh hoạt thường nhật mà không cần nghỉ dưỡng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Nguyễn Bình -