Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Sở hữu một thân hình thon gọn, một vòng eo không có ngấn mỡ là điều mong ước của phái đẹp. Tuy vậy nhiều người thường rơi vào trường hợp béo bụng, làm cho vòng eo thiếu cân đối và hấp dẫn. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn.

Hút mỡ bụng an toàn như thế nào?

Thân hình thọn gọn sau khi phẫu thuât hút mỡ bụng
Hút mỡ bụng an toàn như thế nào?
Việc hút mỡ là phương pháp hiệu quả nhất cả về chất lượng và yếu tố thẩm mỹ. Lượng mỡ dư thừa sẽ được lấy ra từ những nơi không mong muốn. Với sự phát triển của khoa học công nghệ thẩm mỹ ngày nay, nhiều kỹ thuật tiên tiến ra đời, bạn không cần phải lo lắng về độ an toàn và kết quả sau thẩm mỹ. Điều duy nhất bạn cần quan tâm khi muốn tân trang bất cứ vùng nào trên cơ thể đó chính là lựa chọn một địa chỉ đáng tin cậy, có uy tín để làm đẹp.

Hút mỡ bụng bằng phương pháp nào hiệu quả nhất

Thân hình thọn gọn sau khi phẫu thuât hút mỡ bụng
Hút mỡ bụng bằng phương pháp nào hiệu quả nhất
Những người thừa cân luôn muốn tìm đến phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả nhất là trong thời gian ngắn. Đáp ứng nhu cầu đó, hút mỡ bụng công nghệ nội soi chính là giải pháp hoàn hảo cho nhiều người. Đây là công nghệ tiên tiến và hiện đại đang được nhiều nước trên thế giới áp dụng.Công nghệ thông minh sử dụng thiết bị nội soi được thiết kế siêu nhỏ, trang bị camera và đèn chiếu sáng giúp phóng đại tổ chức mỡ gấp nhiều lần lên trên màn hình, giúp bác sĩ có thể thao tác chính xác. Với công nghệ này bạn sẽ giải quyết được cùng lúc 3 vấn đề: ít đau, cực an toàn và hoàn hảo về thẩm mỹ.

Công nghệ hút mỡ bụng mới so với phương pháp cũ là gì?

Công nghệ hút mỡ bụng nội soi đang là tiên tiến nhất và được rất nhiều  ưu điểm vượt trội với những phương pháp cũ như:
- Hút mỡ nội soi hoàn toàn không để lại sẹo
- Giảm mỡ toàn thân như hút mỡ đùi, cánh tay, vùng eo, lưng cùng lúc đảm bảo an toàn
- Giảm khả năng tái tạo mỡ hiệu quả so với hút mỡ cổ điển.
- Phục hồi nhanh hoàn toàn sau khi hút mỡ
Vì vậy hút mỡ  bắp tay , bụng an toàn bằng công nghệ nội soi là phương pháp hiệu quả loại bỏ mỡ thừa triệt để nhất hiện  của Hoa Kỳ, đã được Tổ chức FDA và CE Tiêu chuẩn châu Âu chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả triệt để giúp cho hàng ngàn khách hàng có được thân hình thon gọn, săn chắc.
Nguồn : http://doncam24s.blogspot.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Nguyễn Bình -