Chủ Nhật, 6 tháng 7, 2014

Độn cằm không cần phẫu thuật bằng chất làm đầy Filler là một giải pháp nhẹ nhàng giúp bạn khắc phục nhanh chóng khiếm khuyết trên khuôn mặt.
Khi bạn chưa đủ can đảm để thực hiện một cuộc phẫu thuật,  khiếm khuyết trên khuôn mặt của bạn quá nhỏ chưa cần thiết để thực hiện phẫu thuật hay bạn muốn thử xem khuôn mặt mình sẽ như thế nào một cách tạm thời trước khi phẫu thuật vĩnh viễn, thì filler (chất làm đầy) là giải pháp tối ưu dành cho bạn.

Chất làm đầy filler là gì ?
Chất làm đầy filler phổ biến và được Charming cung cấp cho khách hàng hiện tại là Restylane & Radiesse (được FDA Hoa Kỳ chứng nhận). Đây là nhóm filler thượng thặng, có tác dụng tối đa 18 tháng, đặc biệt không gây kích ứng. Áp dụng rộng rãi trong tạo hình thẩm mỹ gương mặt như cằm, mũi, rãnh mũi má, môi, nếp nhăn trên gương mặt, má hóp…

Ưu điểm độn cằm filler
- Độn cằm không cần phẫu thuật bằng chất làm đầy Filler là 1 giải pháp nhẹ nhàng, không cần phải chích thuốc tê (chỉ cần bôi thuốc tê tại chỗ), bác sĩ sẽ sát trùng và nhẹ nhàng chích chất làm đầy vào vùng khiếm khuyết trên khuôn mặt bạn, nó sẽ ngay lập tức đạt được hiệu quả như mong đợi.
- An toàn, không phẫu thuật & không mất thời gian hồi phục.
- Không đau, không sẹo, ít bị sưng và trở về nhà ngay với sinh hoạt thường ngày.
- Filler không bị hấp thu, không độc hại, phù hợp với môi trường sinh lý của cơ thể và sẽ không di chuyển ra khỏi vùng đã được chích.
- Filler luôn đem lại kết quả tự nhiên, rất mềm mại khi sờ bên ngoài và gần như hòa quyện vào cơ thể.
Với những ưu điểm trên, chất làm đầy được biết đến và ứng dụng khá nhiều trong ngành thẩm mỹ nội khoa. Tuy nhiên, nhược điểm của chất làm đầy chính là thời gian sử dụng trung bình chỉ khoảng từ 6-12 tháng.
*Nếu tìm kiếm một giải pháp lâu dài hơn bạn có thê tham khảo thêm phương pháp độn cằm V Line.
Trường hợp nên chọn phương pháp độn cằm không phẫu thuật bằng filler
Những người có khiếm khuyết nhẹ ở cằm: cằm lẹm, gương mặt tròn, cằm ngắn, cằm nhỏ.
Khi bạn đang tìm kiếm một giải pháp thẩm mỹ có hiệu quả ngay tức thì cho một dịp đặc biệt nào đó như đám cưới, sự kiện…giải pháp filler là lựa chọn tối ưu nhất.
Ngoài ra, Filler cũng có thể được sử dụng để chỉnh sửa thêm sau khi phẫu thuật độn cằm để đạt kết quả mỹ mãn hơn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Nguyễn Bình -