Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014



Một gương mặt đẹp cân đối, hài hòa với chiếc cằm thon gọn, đúng chuẩn V-line luôn là mong ước của nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt là đối với những người vốn có chiếc cằm vuông, tròn, ngắn hoặc quá nhọn. 
Phương pháp phẫu thuật độn cằm nội soi theo công nghệ Hàn Quốc
Phẫu thuật độn cằm nội soi theo công nghệ Hàn Quốc là phương pháp phẫu thuật cấy ghép đưa miếng độn cằm để chỉnh hình và tạo dáng cằm thon gọn, dáng V-line giúp gương mặt bạn thanh mảnh và đáng yêu hơn.
- Phẫu thuật độn cằm bằng chất liệu độn nhân tạo
- Phẫu thuật độn cằm sử dụng chính xương hàm để độn cằm
- Phẫu thuật độn cằm kết hợp với căng da mặt để tạo khuôn mặt thon gọn, săn chắc.
- Phẫu thuật độn cằm kết hợp với túi mỡ má (áp dụng cho khuôn mặt bầu vì mỡ má nhiều).
Quy trình phẫu thuật độn cằm nội soi theo công nghệ Hàn Quốc
Phẫu thuật độn cằm nội soi theo công nghệ Hàn Quốc được thực hiện bởi các bác sĩ Hàn Quốc, đảm bảo sự an toàn và hiệu quả tuyệt đối. Quy trình phẫu thuật độn cằm thường được thực hiện theo các bước cơ bản sau đây:
Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn, đo, vẽ, xác định kích thước, hình dáng cằm để xác định cách phẫu thuật, cần sử dụng miếng độn cằm kích thước, hình dáng ra sao…
Bước 2: Thực hiện các thao tác kiểm tra y tế cần thiết như kiểm tra bệnh sử, xét nghiệm máu, thử phản ứng thuốc… để đảm bảo an toàn cho khách hàng trong và sau phẫu thuật.
Bước 3: Đo, vẽ và cắt gọt miếng độn cằm theo đúng kích thước cằm thật của khách hàng để tạo được chiếc cằm phù hợp, thon gọn và cân đối nhất với gương mặt của khách hàng.
Bước 4: Gây tê tại chỗ và tiến hành phẫu thuật. Bác sĩ rạch một đường mổ nhỏ nằm bên trong niêm mạc miệng. Sử dụng các máy móc nội soi chuyên dụng, bác sĩ bóc tách mô cằm để tạo một khoang trống nhỏ để cấy ghép miếng độn cằm vào. Sau đó bác sĩ khâu đóng vết thương bằng chỉ thẩm mỹ. Vết sẹo sẽ nằm trong khoang miệng của bạn do đó không để lại sẹo bên ngoài gương mặt.
Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Nguyễn Bình -