Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Độn cằm không phẫu thuật Radies là kỹ thuật cấy ghép mô sinh học Radies qua mũi tiêm thẩm mỹ siêu nhỏ vào vùng cằm để tạo, chỉnh hình cằm đẹp hoàn hảo theo ý muốn mà không cần cắt rạch, bóc tách, độn chất liệu, giúp tạo cằm đẹp hoàn hảo. 

Phương pháp độn cằm không phẫu thuật Radies

Kết quả cho thấy phương pháp này có thể giúp chị em sở hữu chiếc cằm đẹp tự nhiên chỉ sau 5 phút. Thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của chị em phụ nữ Việt, các chuyên gia, bác sĩ của Thẩm mỹ viện Đông Á sớm nhận chuyển giao và ứng dụng độc quyền công nghệ độn cằm không phẫu thuật Radies, mang lại niềm vui cho nhiều khách hàng.

Độn cằm không phẫu thuật Radies là gì?
Khi tiêm vào cơ thể, Radies thích ứng rất nhanh, lấp đầy các lỗ trống vùng cằm, giúp các bác sĩ tạo dáng cằm, độn cằm, kéo dài cằm…theo ý muốn, khắc phục mọi nhược điểm của cằm ngắn, cằm lệch…đem lại kết quả ưu việt cho khách hàng. Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, định dáng chiếc cằm mới và xác định lượng Radies cần tiêm. Sau khi tiêm Radies, mũi sẽ không bị bóng đỏ, không xô lệch, có độ mềm mại cao, đẹp tự nhiên.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ cho biết, Radies là mô sinh học thân thiện với cơ thể con người, có độ đậm đặc và thích ứng cao, chứa tới 30% CaHA (thành phần chính được tìm thấy trong răng và xương của con người) nên trở thành chất liệu lý tưởng để chỉnh hình khuôn mặt theo ý muốn. Độn cằm không phẫu thuật Radies đã được nghiên cứu tại Mỹ, được ứng dụng thành công tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Pháp, Ý, Canada, Thái Lan, Hàn Quốc…

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Nguyễn Bình -