Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Hiện nay nổi lên phong trào qua các nước lân cận để phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm ở nhiều nơi đặc biệt là Thái Lan . Với nhiều tin đồn với giá rẻ .Nhưng các bạn có biết hiện nay Việt Nam đã có rất nhiều công nghệ hiện đại và chất lượng , tốt giá cả luôn hợp túi tiền người Việt Nam không.

nen-don-cam-tai-viet-nam-hay-nuoc-ngoai


Vào những năm trước đây, ở Châu Á nổi lên một số nước là điểm đến hấp dẫn cho những người muốn phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm. Điểm thu hút của những nước này là có giá thành rẻ hơn, chất lượng phẫu thuật tương đối tốt, không thua kém nhiều so với châu Âu. Không chỉ người châu Á mà nhiều người đến từ lục địa già (châu Âu) và lục địa trẻ (châu Mỹ) cũng đến những nước trên chỉnh sửa nhan sắc. Họ thường kết hợp du lịch và phẫu thuật. Điểm đến được ưa thích là Hàn Quốc, Thái Lan.

Thái Lan đúng là 1 nước có nền phẫu thuật thẩm mỹ được nhiều người biết đến và lựa chọn. Nhưng hiện nay thì Thái Lan cũng có tình trạng bác sĩ phẫu thuật chui. Giá cả 1 ca phẫu thuật chui có thể rẻ hơn ở viện thẩm mỹ từ 3 đến 4 lần. Biến chứng vẫn thường xảy ra, nhưng vẫn được nhiều cô gái lựa chọn, đơn giản vì phẫu thuật chui rẻ hơn.

nen-don-cam-tai-viet-nam-hay-nuoc-ngoai
Hiện nay trình độ phẫu thuật thẩm mỹ của Việt Nam đã phát triển, có thể đáp ứng được yêu cầu làm đẹp của tất cả mọi người. Bạn có thể yên tâm ở lại Việt Nam để phẫu thuật, đồng thời hưởng sự chăm sóc hậu phẫu mà bạn khó có thể có khi phẫu thuật ở nước ngoài do các khó khăn về kinh phí cũng như khoảng cách địa lý.

Hãy suy nghĩ trước khi quyết định bạn nhé.!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Nguyễn Bình -