Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

Độn cằm không phẫu thuật với radies là gì ?
Độn cằm không phẫu thuật nhờ chất liệu sinh học Radies là phương pháp mới trên thế giới và đang được áp dụng ở nhiều nước có công nghệ thẩm mỹ tiên tiến như Mỹ, Anh, Hàn Quốc… Radies là chất liệu sinh học đã được cơ quan FDA của Mỹ khẳng định về chất lượng và Bộ Y tế Việt Nam cấp phép sử dụng. Ưu điểm của Radies là an toàn và thân thiện với cơ thể, bạn không cần thử phản ứng rước khi tiêm. Thế mạnh này giúp cho Radies trở thành sản phẩm lý tưởng cho các trường hợp nâng mũi, độn cằm và chỉnh hình các khiếm khuyết khác trên khuôn mặt mà không cần phẫu thuật.
Ảnh về chất làm độn cằm radies

Thời gian trong độn cằm không phẫu thuật với radies
Độn cằm không phẫu thuật với radies được thực hiện trong hai lần 15 phút về từ ba đến bốn tuần. Sưng nhẹ và đau có thể kéo dài 2-3 ngày sau phẫu thuật. Nếu Radiesse được sử dụng, kết quả sẽ kéo dài khoảng hai năm.
Trước và sau khi độn cằm tại thẩm mỹ hàn quốc

Lợi ích của việc độn cằm không phẫu thuật với radies so với độn cằm truyền thống
An toàn
Phẫu thuật truyền thống mang lại rủi ro vốn có bao gồm cả sẹo, nhiễm trùng và biến chứng gây mê. Cằm tăng thêm truyền thống liên quan đến việc chèn một cấy ghép cằm dưới gây mê toàn thân. Cấy ghép này có thể, hiếm khi, di chuyển sau khi phẫu thuật, cần phải được thay đổi vị trí hay day. Nếu có một nhiễm trùng đáng kể sau khi phẫu thuật, cấy ghép phải được loại bỏ.
Độn cằm không phẫu thuật với radies tránh được những rủi ro cơ bản của phẫu thuật. Không có cấy ghép vững chắc, do đó không có nguy cơ chuyển động hoặc nhiễm trùng. Radiesse không di chuyển sau khi được tiêm và thực sự trở thành một phần của da. Bệnh nhiễm trùng là chưa từng có với tiêm Radiesse vào khu vực này của khuôn mặt.

Phục hồi
Phục hồi truyền thống từ cằm nâng cao truyền thống thường kéo dài từ bảy đến mười ngày và liên quan đến đau, vết thâm tím, và sưng. Phần lớn các sưng biến mất sau hai đến bốn tuần, nhưng một số sưng có thể kéo dài vài tháng. Nếu vết mổ đã được thực hiện bên trong miệng bạn sẽ cần phải ăn thức ăn mềm và đặc biệt sử dụng các thủ tục để đánh răng. Thuốc mạnh đau, chườm nước đá, và nước súc miệng đặc biệt cần thiết trong quá trình phục hồi.

Kết quả
Phẫu thuật độn cằm truyền thống liên quan đến chèn một cấy ghép, việc mở rộng có thể không được hoàn toàn tùy chỉnh với hình dạng của khuôn mặt của bạn. Nó có thể cho người cấy ghép để thay đổi sau khi phẫu thuật, mà sẽ cung cấp một cái nhìn không mong muốn và cần phải phẫu thuật khác.
Độn cằm không phẫu thuật với radies : Các phụ tiêm được sử dụng trong nâng cao cằm không phẫu thuật được tiêm với số lượng nhỏ và tại các địa điểm chính xác để có toàn quyền kiểm soát hình dạng và đường nét được tạo ra bởi các thủ tục. Kết quả kéo dài đến hai năm. Bởi vì kết quả là tương đối tạm thời, điều chỉnh có thể được thực hiện như thay đổi khuôn mặt của bạn theo thời gian, cho phép bạn duy trì một cái nhìn tự nhiên.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Nguyễn Bình -